Trợ lý AI chăm sóc khách hàng
Ứng dụng công nghệ Generative AI và OCR giúp tra cứu, hỏi đáp nội dung từ văn bản một cách dễ dàng, tiện lợi
Dùng thử ngayCung cấp nền tảng 4.0 ứng dụng công nghệ NLP để khởi tạo trợ lý AI như Chatbot, Voicebot, Virtual Assistant AI theo nghiệp vụ tư vấn khách hàng của doanh nghiệp một cách đơn giản
Dùng thử ngayThấu hiểu các mong muốn của khách hàng và giao tiếp hai chiều với khách hàng bằng tin nhắn văn bản hay bằng giọng nói, giao tiếp bằng các giọng Nam, Nữ theo vùng miền Bắc, Trung, Nam và hình thức ngữ điệu đọc sách, đọc báo. hoặc giọng của các MC nổi tiếng
Dùng thử ngayXác định được ngữ cảnh khách hàng đề cập đến trong cuộc hội thoại, từ đó đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng
Dùng thử ngayDễ dàng cập nhật dữ liệu từ lịch sử chat vào dữ liệu học của trợ lý AI giúp tri thức của trợ lý AI trở nên đa dạng và thông minh thân thiện gần gũi với khách hàng hơn Dùng thử ngay
Tự động hóa phân loại dữ liệu học cho trợ lý AI để giảm thiểu nhân lực đánh nhãn trong quá trình đào tạo tri thức
Dùng thử ngayKết nối trực tiếp khách hàng tới tư vấn viên trong quá trình trợ lý AI chăm sóc khách hàng, mang tới sự đa dạng và trọn vẹn trong tư vấn dịch vụ
Dùng thử ngayQuảng bá các dịch vụ và sản phẩm, các thông tin khuyến mãi, các thông báo của doanh nghiệp tới các khách hàng một cách dễ dàng để tăng doanh số bán hàng.
Dùng thử ngayTích hợp được đa kênh giao tiếp của các đơn vị như Website, Facebook, Zalo, Viber, Telegram, ứng dụng điện thoại, tổng đài số, API, SDK … mang tới trải nghiệm tiện lợi cho các khách hàng và giúp đơn vị tiết kiệm được nhiều chi phí nhất.
Dùng thử ngay